ไรซ์มายด์ เครื่องดื่มธัญพืชธรรมชาติ 100% | Rice Mind is 100% "Hydrolysis" natural healthy cereal drink

ไรซ์มายด์ 

เป็นเครื่องดื่มธัญพืชธรรมชาติ 100% ที่ผลิตด้วยกระบวนการ Hydrolysis เพื่อรักษาคุณค่าสารอาหาร วิตามิน เกลือแร่ และกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย

ไรซ์มายด์ เป็นเครื่องดื่มธัญพืชธรรมชาติ 100% ที่ผลิตด้วยกระบวนการ Hydrolysis เพื่อรักษาคุณค่าสารอาหาร วิตามิน เกลือแร่ และกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย

ไม่มีไขมัน ไม่มีน้ำตาลแล็คโตส ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่ใช้สารเคมีใดๆในการผลิต ดูดซึมได้ง่าย ไรซ์มายด์จึงเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ และผู้ที่แพ้ธัญพืชอื่นๆ

จุดเด่นของไรซ์มายด์

  • รสธรรมชาติ
  • อุดมไปด้วยสารอาหารที่ดูดซึมง่าย
  • ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้
  • ไม่ทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ
  • ปราศจากน้ำตาล แล็คโตส
  • ปราศจากสารกันเสีย
  • ปลอดการตัดต่อพันธุกรรม GMOs

กระบวนการไฮโดรไลสิซ (Hydrolysis)
กระบวนการไฮโดรไลสิซ คือการใช้แรงดันน้ำ อุณหภูมิ และความร้อน ทำให้สสารก้อนใหญ่แตกออกเป็นโมเลกุลเล็กที่สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย และใช้งานได้ทันที
ข้าวที่ผ่านกระบวนการไฮโดรไลสิซ เป็นอาหารเพื่อปรับสมดุลด้วยเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัย จึงได้สารอาหารธรรมชาติที่ย่อยง่ายและดูดซึมเร็ว ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปัจจัยต่อไปนี้

  • พื้นที่ปลูกข้าว
  • อากาศที่เหมาะสมทำให้ข้าวเจริญเติบโต และให้ผลแก่สมบูรณ์เต็มที่
  • ความรู้ความเข้าใจทั้งศาสตร์และศิลป์ของการปลูกข้าว
  • กระบวนการผลิตโดยใช้ Biotechnology เพื่อเปลี่ยนโครงสร้างของข้าว

ข้าวที่ผ่านกระบวนการไฮโดรไลสิซจะได้สารอาหารสำคัญที่มีส่วนช่วยให้สุขภาพของร่างกายอยู่ในสภาวะที่สมดุล โดยมีสารอาหารดังต่อไปนี้

  • Polysaccharide Peptides: ช่วยการดูดซึมน้ำตาลกลูโคสในระดับเซลล์
  • Organic Minerals & Amino Acid Compounds: เป็นสารอาหารสำคัญสำหรับการผลิตฮอร์โมน และการทำงานของฮอร์โมน
  • Natural Vitamin B Complex: ช่วยในการย่อยน้ำตาลกลูโคส
  • Multiple Antioxidants Gamma Oryzano, Tocopherols, Tocotrienols : ลดการสร้างอนุมูลอิสระที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

การรวมตัวของสารอาหารสำคัญที่ได้เหล่านี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นฟูร่างกายตามธรรมชาติ  ขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร่ายกาย คือ

  • การผลิตฮอร์โมนที่มีผลต่อกระเพาะอาหาร และลำใส้
  • การทำงานของตับอ่อนที่คัดหลั่งน้ำออกจากท่อของต่อมที่เกิดจากเซลล์
  • การต่อสู้กับอนุมูลอิสระ
  • การซ่อมแซม การฟื้นฟูร่างกายในระดับเซลล์

โปรตีนจากข้าว

โปรตีนที่ได้จากข้าวเป็นโปรตีนที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้จึงเป็นเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์จากธรรมชาติ ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นซึ่งร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้ และยังย่อยง่าย จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ

กรดอะมิโนเป็นส่วนย่อยของโปรตีน มีส่วนช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อ เอ็น อวัยวะ ต่อม เล็บ และผม ซึ่งอาศัยโปรตีนเพื่อการเจริญเติบโตของร่างกายและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ โดยไรซ์มายด์ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่ร่างกายสร้างเองได้และไม่สามารถสร้างเองได้

กรดอะมิโนมีจำนวนทั้งหมด 20 ชนิด โดยมี 10 ชนิดเป็นชนิดที่จำเป็นและอีก 10 ชนิดเป็นชนิดที่ไม่จำเป็น ซึ่่งกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายและไม่สามารถผลิตเองได้ คือ
1. อาร์จินีน Arginine
2. ไอโซลิวซีน Isoleucine
3. ลิวซีน Leucine
4. ลัยซีน Lysine
5. เมธิโอนีน Methionine
6. ฟินิลอะลานีน Phenylalanine
7. ทรีโอนีน Threonine
8. ทริปโตแฟน Tryptophan
9. วาลีน Valine
10. ฮีสติดีน Histidine
ดังนั้นเราจึงต้องรับกรดอะมิโนที่ร่างกายผลิตไม่ได้จากการรับประทานอาหารที่มีโปรตีน หรืออาหารเสริมที่เป็นโปรตีน

รับประทานอย่างไรชีวิตจึงจะมีความสุข

ทราบหรือไม่ว่านิสัยการรับประทานมิได้บ่งบอกเฉพาะรูปลักษณ์ภายนอก แต่บอกถึงโครงสร้างของชีวิตทั้งหมด โรคภัยมากกว่า 80% เกิดจากการรับประทานอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะเป็นประจำ จึงมีการผลิตอาหารเสริมที่สมบูรณ์จากธรรมชาติ 100% เพื่อบำรุงสุขภาพให้สมบูรณ์
10 ปีที่ผ่านมา มีการศึกษามากกว่า 70 ชิ้นเกี่ยวกับการนำอาหารที่ได้จากพืชซึ่งก่อให้เกิดอาการแพ้เพียงเล็กน้อย มาใช้ในการแก้ปัญหาเรื่องข้อต่ออักเสบและการอักเสบอื่นๆ จากการศึกษาพบว่าอาหารที่มีเนื้อสัตว์มาก เมื่อไปสู่ระบบขับถ่ายจะมีปฏิกิริยาต่อเซลล์ Galt และ Kupffer ของตับ ซึ่งส่งผลทำให้เกิดการอักเสบ อย่างไรก็ตาม อาหารจากพืชที่ทำให้เกิดอาการแพ้เพียงเล็กน้อย จะมีส่วนในการขับถ่าย ไม่มีปฏิกิริยากับเซลล์ Galt ของตับ และมีสารอาหารประสิทธิภาพซึ่งช่วยให้ภูมิคุ้มกันทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อาหารที่อุดมด้วยโปรตีนจากพืชเหมาะกว่าอาหารที่อุดมด้วยโปรตีนจากสัตว์ในกรณีที่มีการอักเสบในกระเพาะอาหารและลำไส้ โดยปกติร่างกายของเราเสี่ยงต่อการมีฮอร์โมนอินซูลิน (insulin) ในเลือดสูงและผิดปกติ ทั้งนี้เนื่องจากชีวิตในโลกยุคปัจจุบันที่อาหารทำให้เกิดโรคและปัญหาสุขภาพต่างๆ ปริมาณฮอร์โมนอินซูลินที่สูงบ่งบอกถึงปัญหาเรื่องเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ คอเลสเตอรอลสูง ไตรกลีเซอไรด์สูง โรคอ้วน และโรคภูมิแพ้ ถ้าระดับอินซูลินในเลือดยังคงสูงต่อไปการทำงานของตับอ่อนจะผิดปกติ ซึงจะส่งผลให้ระบบฮอร์โมนอินซูลินเสีย คำแนะนำทางแพทย์ที่ดีที่สุดคือการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ หลีกเลี่ยงความเครียด งดสูบบุหรี่และงดดื่มแอลกอฮอล์ สิ่งสำคัญที่สุดคือการใส่ใจเรื่องการรับประทานอาหาร เช่น ลดน้ำตาลและของหวานทุกชนิด เช่น ช็อคโกแล็ต ขนมหวาน อาหารแป้งที่ละลายได้ ในทางตรงข้ามเราควรรับประทานอาหารที่ให้กากใยสูง เช่น ข้าวกล้อง พืชผักและผลไม้

ประโยชน์ของข้าวที่ผ่านกระบวนการ Hydrolysis

ข้าวที่ผ่านกระบวนการ Hydrolysis ทำจากส่วนประกอบจากธรรมชาติทั้งหมด สะอาด ปลอดภัย ไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียง อุดมด้วยสารอาหารที่สำคัญที่ก่อให้เกิดความสมดุลในร่างกาย สามารถรับประทานร่วมกับยาและการรักษาที่แพทย์จัดให้เพื่อฟื้นฟูสุขภาพให้เป็นปกติได้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยประกอบไปด้วย

- Polysaccharide Peptides (PSP) กรดอะมิโน วิตามินบี และ Antioxidants มากกว่า 50 ชนิด ที่ช่วยกระตุ้นการดูดซึมในระดับเซลล์ ทำให้การทำงานของร่างกายดีขึ้น ผลที่ได้คือช่วยให้การทำงานของกระเพาะอาหาร ลำใส้ และตับอ่อนดีขึ้น ทำให้การดูดซึมอาหารดีขึ้นด้วย
- Antioxidants ที่พบโดยธรรมชาติ เช่น Gamma oryzanol, Tocopherols และ Tocotrienols มีประโยชน์ในการต่อต้านอนุมูลิสระและการล้างสารพิษ ชะลอการเสื่อมของร่างกาย การรวมตัวกันของ Antioxidants เกลือแร่ กรดอะมิโน และ Polysaccharide Peptides (PSP) จะช่วยให้ระดับน้ำตาลในเลือด คลอเลสเตอรอล ไตรกลีเซอไรด์ ความดันโลหิต อุณหภูมิในร่างกาย Electrolytes ความสมดุลของกรด ด่าง และน้ำในร่างกาย เป็นระเบียบตามธรรมชาติ

มีการวิจัยที่ให้ผู้ป่วยรับประทานข้าวที่ผ่านกระบวนการ Hydrolysis ร่วมกับยาที่แพทย์สั่ง พบว่าการรักษาได้ผลดีขึ้น เนื่องจากคนไข้รู้สึกเจริญอาหารขึ้น และมีส่วนช่วยให้สุขภาพของผู้ป่วยบางโรคดีขึ้น เช่นผู้ป่วยเป็นโรคเบาหวาน โรคหืด โรคภูมิแพ้ และผู้ป่วยที่มีกรดยูลิคสูง

คลิกเพื่อดูสินค้าที่เกี่ยวข้อง

Ricemindธัญพืช

ให้ความคิดเห็น